Chính sách hoàn trả
Tại https://eddiesdiner.vn/, chúng tôi nỗ lực cung cấp thức ăn chất lượng cao và dịch vụ tuyệt vời. Nếu vì bất kỳ lý do nào bạn không hài lòng với đơn hàng của mình, vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay lập tức và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giải quyết.
HỦY ĐƠN HÀNG
Nếu bạn muốn hủy đơn hàng của mình, vui lòng liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đáp ứng yêu cầu của bạn nếu đơn hàng chưa được chuẩn bị. Nếu đơn hàng đã được chuẩn bị hoặc đang trên đường giao hàng, chúng tôi có thể không thể hủy nó.
HOÀN TRẢ VÀ HOÀN TIỀN
Do tính chất là hàng hóa dễ hư hỏng, chúng tôi không chấp nhận hoàn trả. Tuy nhiên, nếu có vấn đề với đơn hàng của bạn, chẳng hạn như các mặt hàng không đúng hoặc lo ngại về chất lượng, vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay lập tức và chúng tôi sẽ cố gắng giải quyết vấn đề. Tùy tình huống, chúng tôi có thể cung cấp hoàn tiền, tín dụng hoặc thay thế.
ĐƠN HÀNG TRỰC TUYẾN
Nếu bạn đặt đơn hàng trực tuyến qua trang web của chúng tôi và không hài lòng với đơn hàng, chúng tôi có thể cung cấp hoàn tiền hoặc đơn hàng thay thế, với các điều kiện sau:
_ Yêu cầu hoàn tiền phải được thực hiện trong vòng 6 giờ kể từ khi nhận được đơn hàng.
_ Bạn phải cung cấp chứng từ mua hàng, chẳng hạn như số đơn hàng hoặc hóa đơn.
_ Hoàn tiền sẽ được thực hiện bằng phương thức thanh toán ban đầu.
HOÀN TIỀN CHO ĐƠN HÀNG ĂN TẠI NƠI VÀ MUA MANG ĐI
Hoàn tiền cho đơn hàng ăn tại nơi và mua để đi sẽ được xem xét từng trường hợp cụ thể. Vui lòng thông báo ngay cho nhân viên của chúng tôi nếu bạn có bất kỳ lo ngại nào về đơn hàng của mình trong lúc ăn tại nơi hoặc khi nhận hàng.
Hoàn tiền cho đơn hàng ăn tại nơi và mua để đi có thể được cấp nếu:
_ Có vấn đề rõ ràng về chất lượng thức ăn.
_ Có sai sót hoặc mâu thuẫn trong đơn hàng của bạn.
_ Đơn hàng không đáp ứng mô tả hoặc kỳ vọng được nêu trong thực đơn của chúng tôi.
VẤN ĐỀ GIAO HÀNG
Nếu có vấn đề với việc giao hàng của bạn, chẳng hạn như thiếu mặt hàng hoặc bao bì bị hư hỏng, vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay lập tức và chúng tôi sẽ cố gắng giải quyết vấn đề. Nếu bạn nhận được đơn hàng sai hoặc có vấn đề về chất lượng thức ăn, vui lòng cho chúng tôi biết trong vòng 24 giờ kể từ khi giao hàng để chúng tôi có thể thực hiện các hành động thích hợp.
HOÀN TIỀN CHO ĐƠN HÀNG QUA NỀN TẢNG BÊN THỨ BA
Nếu bạn đặt đơn hàng qua nền tảng bên thứ ba (ví dụ: Grab), vui lòng tham khảo chính sách hoàn tiền của nền tảng tương ứng. Chúng tôi không thể xử lý hoàn tiền cho các đơn hàng được đặt qua nền tảng bên thứ ba.
THAY ĐỔI CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN
Chúng tôi bảo lưu quyền thay đổi chính sách hoàn tiền này bất cứ lúc nào. Bất kỳ thay đổi nào sẽ được đăng trên trang web của chúng tôi và có hiệu lực ngay lập tức.
LIÊN HỆ NGAY
Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc lo ngại nào về chính sách hoàn trả của chúng tôi, vui lòng đừng ngần ngại để liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ contact@eddiesdinersaigon.vn. Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ xuất sắc và đảm bảo rằng khách hàng của chúng tôi sẽ hài lòng với các đơn hàng của họ.